4 lợi ích của CÁ là sự ưu tiên trong bữa ăn của Mèo

Là cha mẹ của mèo, bạn muốn bạn mèo của mình sống lâu và khỏe mạnh. Và điều đó bắt đầu bằng việc cho chúng ăn một chế độ ăn uống cân bằng và bổ dưỡng.

Cá có thể là nguồn cung cấp protein tuyệt vời và là một phần thơm ngon trong chế độ ăn uống cân bằng cho bé mèo của bạn.

Hầu hết các loại cá khi được chế biến đúng cách đều an toàn cho mèo ăn. Các loại cá tốt nhất cho mèo bao gồm các loại cá có dầu như cá hồi, cá trích và cá mòi. Đó là lý do tại sao Googaga sử dụng Cá hồi tươi trong tất cả các công thức nấu ăn của chúng tôi.

Bốn lý do chính khiến Cá nên có trong chế độ ăn của Hoàng thượng

Đầu tiên và quan trọng nhất, Cá chứa nhiều protein. Protein rất cần thiết cho sức khỏe tổng thể, sức khỏe, sức mạnh và năng lượng của mèo. Nó giúp chúng phát triển, duy trì và sửa chữa cơ bắp bên cạnh việc điều chỉnh hệ thống miễn dịch.

Với cuộc khủng hoảng kinh tế toàn cầu hiện nay, nhiều nhà sản xuất đang chọn cách cắt giảm chất lượng hoặc thay thế thức ăn cho thú cưng của bạn bằng các thành phần kém chất lượng. Một số công thức nấu ăn cho mèo đơn giản là thiếu lượng protein chất lượng cao mà mèo của bạn cần. Với chế độ ăn ưu tiên cá của Googaga, mèo của bạn được hưởng lợi từ nguồn protein tự nhiên tốt nhất. Công thức nấu món cá đầu tiên của chúng tôi chứa nhiều protein nạc, vitamin và vi chất dinh dưỡng cần thiết cho chế độ ăn uống cân bằng, lành mạnh.

Thứ hai Cá thúc đẩy làn da và bộ lông khỏe mạnh. Cá cũng là nguồn cung cấp axit béo Omega-3 tự nhiên và phong phú. Omega-3 hỗ trợ làn da và bộ lông khỏe mạnh, giúp tạo ra hệ thống miễn dịch khỏe mạnh và hơn thế nữa. Nếu mèo của bạn có làn da khô, bong tróc hoặc ngứa, dầu cá có thể giúp chúng có được bộ lông mềm mượt.

Thứ ba cá hỗ trợ sức khỏe tim mạch. Các Omega-3 tương tự giúp có làn da và bộ lông khỏe mạnh cũng được biết là có tác dụng cải thiện sức khỏe tim mạch và phát triển trí não. Các chuyên gia thú y đều đồng ý rằng dầu cá Omega-3 dành cho mèo đặc biệt có tác dụng giữ nhịp tim đều đặn, giảm nguy cơ rung tâm nhĩ ở tim.

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng. Cá có thể tăng cường sức khỏe xương hông và khớp. Những axit béo này có thể làm giảm tình trạng viêm ở khớp để giúp mèo cảm thấy thoải mái hơn ở mọi lứa tuổi. Ngoài ra, cá còn chứa nhiều Glucosamine, Chondroitin và Collagen, phối hợp với nhau để cải thiện khả năng di chuyển và phạm vi chuyển động của mèo.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *