Boss của tôi nên ngủ bao lâu?

Hoàn toàn bình thường khi boss nhà bạn ngủ khoảng 15-20 giờ mỗi ngày .

Tại sao? Tại vì em boss nhà bạn đang lớn và phát triển nên ngủ và ngủ trưa rất nhiều.Bây giờ boss nhà bạn đang ở giai đoạn “hoàng hôn”, vì vậy thời gian chơi đùa thường diễn ra vào lúc bình minh! Điều đó giải thích tại sao chúng luôn vui tươi khi bạn trở về sau một ngày làm việc mệt mỏi, muốn được chơi cùng khi bạn chỉ muốn ngồi yên! Đây là thời điểm tốt nhất để tương tác với mèo con của bạn để hình thành mối liên kết bền chặt; Bí quyết là có sẵn một số đồ chơi!

Mèo có ngủ đông không? Những thay đổi trong mùa có ảnh hưởng đến chu kỳ giấc ngủ của mèo không? Câu trả lời là không. Mèo có nhu cầu ngủ thường xuyên, nghĩa là chúng không bị ảnh hưởng bởi mùa, chúng ngủ hoặc nghỉ ngơi nhiều hơn một chút vào mùa đông lạnh hơn, điều không xảy ra ở vùng nhiệt đới Việt Nam.

Mèo sẽ ngủ ở nơi chúng thích và mỗi con đều có sở thích khác nhau. Một số thích giường riêng của mình, số khác sẽ cuộn tròn hoặc nằm dài bên cạnh con người! Hoặc trên ghế sofa hoặc ở nơi kỳ lạ nhất mà bạn có thể tìm thấy! Và điều đó ổn thôi!

Điều thú vị là mèo thích những nơi ẩn náu và bề mặt cao nên một cây mèo hay một chiếc giường ẩn nấp rất được boss của bạn yêu thích!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *