Những gì không nên có trong món ăn của hoàng thượng

PROTEIN

Nhiều nhà sản xuất thức ăn cho thú cưng đã dùng các Rẻo thịt đã được lọc ra từ thịt có nguồn gốc cho người ăn trong quá trình làm thực phẩm cho thú nuôi. Các rẻo thịt này được sử dụng như một trong những thành phần chính có thể chứa các thành phần như nội tạng, da, mỡ, lông thú. Hơn nữa, các nhà sản xuất thức ăn cho vật nuôi cũng đưa động vật bị bệnh ở lò mổ, động vật đã chết cho nguồn thực phẩm đã hết hạn sử dụng vào thức ăn của thú cưng của bạn. Vì hỗn hợp không có tính đồng nhất nên tốt nhất nên tránh nguồn thức ăn này.

Vì lý do này, bạn nên tìm nguồn protein nguyên chất cho thú cưng. Khi thức ăn của thú cưng hiện ra tảng thịt, cá, đây thường là dấu hiệu tốt…Và chính là điều GOOGAGA rất tự hào vì đây là tiêu chuẩn trọng tâm của chúng tôi. Nguồn thức ăn tốt nhất là từ động vật mà mèo có thể giết được, với tỷ lệ axit amin phù hợp với thận của mèo.

Theo thông thường, mèo là loài động vật ăn thịt trong môi trường tự nhiên, nguồn thức ăn cho mèo đến từ các động vật mèo có thể bắt được như các loài chim, gà, và động vật nhỏ, trứng và cá. Tỷ lệ axit amin trong các giống thú này rất phù hợp với thận của mèo. Gặp khó khăn khi lựa chọn thực phẩm cho thú cưng, bạn có thể tin tưởng vào các sãn phẩm chất lượng như dòng hàng TƯƠI của GOOGAGA đảm bảo đáp ứng đủ nhu cầu cần thiết cho thú yêu của bạn

Có một loại thịt trong giới sản xuất thực phẩm chó mèo gọi là ‘meal’. Đây là một loại thịt vụn từ thịt dành cho người. Với Loại thịt này chất béo, và nước của protein đã được loại bỏ nhưng nguồn protein từ “meal” vẫn thỏa đáng vì nó đậm đặc hơn. Nhưng bạn hãy SOI kỹ các nhãn để đảm bảo nguồn gốc của “meal” đến từ thịt tươi với nguồn gốc rỏ rệt. Ví dụ: bột gà chứ không phải bột gia cầm, hoặc “meal” cá hồi chứ không phải bột cá

CHẤT BÉO

Trong khi nhu cầu chất béo thông thường là 9%, thì chất béo ở chuột, thức ăn muôn thủa của mèo là 23%. Vì lý do này, độ béo từ 9% tới 15% là một điều tốt. Nguồn chất béo phải từ một vài loài động vật được nêu tên như gà, bò, cá,…

THẢO DƯỢC & PHỤ GIA

Một lần nữa, gan của mèo không thể xử lý nhiều thứ giống như chó, vì vậy bạn không bao giờ nên thử các thành phần lạ trừ khi nhà sản xuất thức ăn cho thú cưng của bạn công bố các nghiên cứu. Nhiều chất phụ gia thảo dược, chẳng hạn như yucca, cỏ linh lăng, trà xanh và rau mùi tây được đưa vào để dụ dỗ người nuôi thú cưng, nhưng không có bằng chứng nào về sự an toàn của chúng đối với mèo.

MÀU THỰC PHẨM

Mèo chỉ có thể nhìn thấy những thay đổi nhỏ về màu sắc, vì vậy bất kỳ màu sắc bắt mắt nào trong thức ăn đều được dùng để mãn nhãn người mua chứ không phải cho thức ăn. Không có màu thực phẩm nào được chứng minh là an toàn cho mèo, vì vậy không nên mua những sản phẩm lạm dụng màu trong thức ăn của các bé nhé.

NHỮNG GÌ CẦN TRÁNH

Ethoxyquin: thực chất là một loại thuốc trừ sâu có thể ảnh hưởng đến sức khỏe của mèo theo thời gian.

BHA & BHT: phụ gia hóa học rẻ tiền chưa được chứng minh là an toàn.

Thực tế, Fructooligosaccharides (FOS), pectin cam quýt có khả năng lên men quá cao và có thể gây đầy hơi, tiêu chảy và mất chất dinh dưỡng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *